Tư duy marketing

Đi tìm 5 bộ phận của robot Sóng Marketing và vực dậy đế chế robot

Thông tin chung

Trong thời đại 4.0 hiện nay, Marketing đã trở thành nền tảng quan trọng, giúp kết nối các hoạt động của doanh nghiệp với thị trường để tạo ra nguồn khách hàng mục tiêu. Hình thành được tư duy Marketing, công ty sẽ mang đến đúng sản phẩm khách hàng cần, chiếm lĩnh được thị trường trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt.

Hiểu được mong muốn này của doanh nghiệp, khóa học “Tư duy Marketing” của Gamelearn ra đời giúp người học thấu hiểu được khách hàng để xây dựng chiến lược Marketing phù hợp. Nắm chắc các yếu tố quyết định đến hành vi mua thì tạo nên sự khác biệt hóa của sản phẩm là mục đích cuối cùng của một tư duy Marketing tuyệt vời.

Bạn sẽ học được

CHI TIẾT

Nội dung bài học

Ngôi vị ông trùm giới công nghệ rơi vào tay Black Corp sau khi White Industry tuyên bố phá bản. Để phục thù, bạn – đảm nhiệm vị trí CEO của White Industry- đã đột nhập vào trụ sở đối thủ và nắm trong tay robot tạo sóng Marketing – bí quyết làm “mê muội” khách hàng. Tuy nhiên, robot chỉ có thể vận hành khi bạn thu nhận đủ 5 “chìa khóa” từ 5 nhà khoa học. Mỗi “chìa khóa” là một mảng kiến thức về Tư duy Marketing bạn có thể lĩnh hội.

  1. Tổng quan khóa học
  2. Lộ trình đào tạo 
  1. Giới thiệu bài học
  2. Sơ lược về Marketing
  3. Các hình thức marketing
  4. Xây dựng tư duy marketing
  5. Góc nhìn chuyên gia
  6. Tổng kết
  7. Minigame
  1. Giới thiệu bài học
  2. Nghiên cứu khách hàng
  3. Các loại nhu cầu của khách hàng
  4. Hành trình quyết định mua hàng
  5. Các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng
  6. Tổng kết
  7. Minigame
  1. Giới thiệu bài học
  2. Những yếu tố cần thiết của một chiến lược Marketing
  3. Nhận diện khách hàng mục tiêu
  4. Xây dựng marketing hỗn hợp
  5. Tạo sự khác biệt cho sản phẩm và Vòng đời sản phẩm
  6. Phân tích các đối thủ cạnh tranh
  7. Tập trung vào truyền thông
  8. Tổng kết
  9. Minigame
  1. Giới thiệu bài học
  2. Xây dựng kế hoạch marketing
  3. Lập kế hoạch marketing trong thực tế
  4. Triển khai kế hoạch marketing
  5. Tổng kết
  6. Minigame
  1. Giới thiệu bài học
  2. Các rào cản khi phát triển marketing toàn cầu
  3. Phát triển một chiến lược xuyên biên giới
  4. Tiêu chuẩn hóa sản phẩm
  5. Các kênh phân phối và Cách chiêu thị phù hợp
  6. Góc nhìn chuyên gia
  7. Tổng kết
  8. Minigame
[elementor-template id="7032"]
Scroll to Top