Cải tiến
quy trình doanh nghiệp

Vượt thời gian đi tìm bí kíp để chiến thắng
cuộc đua cách mạng công nghệ

Thông tin chung

Sống trong thời đại công nghệ số lên ngôi, người tiêu dùng ngày càng có nhiều lựa chọn giữa vô vàn sản phẩm, dịch vụ của hàng nghìn doanh nghiệp. Chính vì thế, doanh nghiệp nào xác định được giá trị cốt lõi trong việc đứng đầu thị trường là “tập trung vào khách hàng” sẽ là người chiến thắng cuối cùng. Thấu hiểu nỗi lo đó của doanh nghiệp, Gamelearn đã cho ra đời khóa học “Chuyển đổi tư duy: Tập trung vào khách hàng” để mọi doanh nghiệp đều có thể đào tạo nhân viên bài bản nhất. Khóa học cung cấp những phương thức tối ưu giúp người học dự đoán nhu cầu và xác định đúng khách hàng mục tiêu. Từ đó, khám phá ra rằng “nâng cao trải nghiệm của khách hàng” chính là chìa khóa thành công bất bại mà doanh nghiệp đang tìm kiếm.

Bạn sẽ học được

CHI TIẾT

Nội dung bài học

  1. Tổng quan khóa học
  2. Lộ trình đào tạo 
  1. Giới thiệu bài học
  2. Định nghĩa tập trung vào khách hàng
  3. Từ tập trung sản phẩm đến tập trung khách hàng
  4. Xác định khách hàng
  5. Công cụ giúp tập trung vào khách hàng
  6. Tổng kết và thực hành
  1. Giới thiệu bài học
  2. Tiếp nhận phản hồi từ khách hàng
  3. Quan sát khách hàng
  4. Dự đoán nhu cầu khách hàng
  5. Xác định khách hàng mục tiêu
  6. Khai thác khách hàng mục tiêu
  7. Tổng kết và thực hành
  1. Giới thiệu bài học
  2. Kết nối phản hồi để hành động
  3. Đừng chỉ khai thác lợi ích từ khách hàng
  4. Đơn giản hóa các lựa chọn
  5. Biến dịch vụ công ty trở thành lợi thế cạnh tranh
  6. Tổng kết và thực hành
  1. Giới thiệu bài học
  2. Tập trung vào khách hàng là trách nhiệm của mọi nhân viên
  3. Gắn kết nhân viên
  4. Khuyến khích nhân viên đổi mới và sáng tạo
  5. Hợp tác để nâng cao trải nghiệm của khách hàng
  6. Tổng kết và thực hành

Khoá học có thể bạn quan tâm

Quản lý và dẫn dắt sự thay đổi

Kỹ năng giải quyết vấn đề

Quản trị xung đột

Scroll to Top