Thuyết trình tự tin

Thuyết phục các nhà đầu tư của Sequoia tại
thung lũng Silicon để thoát khỏi bờ vực phá sản

Thông tin chung

Thuyết trình là Kĩ năng cơ bản và thiết yếu để truyền tải thông điệp tới đồng nghiệp, lãnh đạo trong công ty và cả đối tác bên ngoài. Rất nhiều bài thuyết trình không được chuẩn bị kĩ lưỡng đã dẫn đến những hiểu lầm đáng tiếc và đánh mất đi cơ hội kinh doanh quý giá. Liệu bạn có đủ tự tin rằng mọi người đều hiểu điều bạn nói, lắng nghe và mong muốn hợp tác cùng bạn?

Khóa “Thuyết trình tự tin” được tổng hợp bài bản và cẩn thận về tư duy lên nội dung thuyết trình kèm theo bí quyết thuyết trình thời đại 4.0 giúp bạn gây ấn tượng ngay khi mở đầu, cuốn hút người nghe và để lại dấu ấn sau khi kết thúc. Một bài thuyết trình hấp dẫn là nội dung hay và được thể hiện bằng phong thái tự tin, mang đến sự mong đợi và tạo ra những cơ hội hợp tác tuyệt vời.

Bạn sẽ học được

CHI TIẾT

Nội dung bài học

Công ty nghiên cứu game của bạn đứng trước nguy cơ phá sản vì không đủ vốn. Được bạn cũ là CEO Jimmy Hoàng giới thiệu, bạn lên đường đến thung lũng Silicon, gặp gỡ và thuyết phục quỹ đầu tư mạo hiểm Sequoia rót vốn cho công ty của mình. Để bài thuyết trình hoàn hảo nhất, bạn phải trải qua các thử thách đến từ đội ngũ chuyên gia về thuyết trình.

  1. Tổng quan khóa học
  2. Lộ trình đào tạo
  1. Giới thiệu bài học
  2. Biết mình biết người và hơn thế
  3. Xây dựng thông điệp
  4. Tổng kết
  5. Minigame
  1. Giới thiệu bài học
  2. Tầm quan trọng của việc chuẩn bị nội dung
  3. Gây ấn tượng ngay từ khi mở đầu
  4. Xây dựng phần thân bài thuyết phục
  5. Kết thúc trọn vẹn bài thuyết trình
  6. Kiểm soát thời gian thuyết trình
  7. Chia sẻ kinh nghiệm
  8. Tổng kết
  9. Minigame
  1. Giới thiệu bài học
  2. Tận dụng các phương tiện truyền tải thông tin
  3. Thiết kế slide hoàn hảo
  4. Thu hút khán giả khi thuyết trình từ xa
  5. Tổng kết
  6. Minigame
  1. Giới thiệu bài học
  2. Luyện tập không ngừng nghỉ
  3. Vượt qua nỗi sợ mang tên “thuyết trình”
  4. Thuyết trình nhóm hiệu quả
  5. Xử lý các câu hỏi
  6. Rút kinh nghiệm và học hỏi
  7. Chia sẻ kinh nghiệm
  8. Tổng kết
  9. Minigame

Khoá học có thể bạn quan tâm

Quản lý và dẫn dắt sự thay đổi

Kỹ năng giải quyết vấn đề

Quản trị xung đột

Scroll to Top